Thursday, 18 April 2024
  • banner1300.jpg

THANH TOÁN THẺ NHANH CHÓNG TIỆN LỢI ĐÃ CÓ MẶT TẠI SUNNY HOTEL & SPA!!!

Sacombank Contactless: Công nghệ thanh toán không tiếp xúc có gì đặc biệt?

Từ ngày 7/7, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) hợp tác với các Tổ chức thẻ Visa và MasterCard triển khai Công nghệ thanh toán không tiếp xúc “Sacombank Contactless: ĐƠN GIẢN CHỈ LÀ CHẠM”.

 

 

Với công nghệ Sacombank Contactless, khách hàng chỉ cần chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ lên máy POS để thanh toán mua hàng.

Đây là công nghệ theo chuẩn quốc tế nhằm hướng tới tối ưu hóa tiện ích, gia tăng tính bảo mật và rút ngắn thời gian thanh toán cho chủ thẻ Sacombank.

Đặc biệt hơn, cùng với việc ra mắt công nghệ thanh toán mới, Sacombank cũng chính thức “Đón chào diện mạo mới” của các sản phẩm thẻ với hình ảnh thiết kế đậm bản sắc riêng của Ngân hàng.  

Ông Nguyễn Minh Tâm – Phó Tổng Giám đốc Sacombank cho biết: “Sacombank Contactless là công nghệ máy POS và thẻ không tiếp xúc hiện đại, cho phép chủ thẻ đơn giản hóa quá trình thanh toán chỉ bằng thao tác chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ trước màn hình máy POS".

"Đặc biệt, điểm nhấn của công nghệ này, do không dùng thẻ tiếp xúc trực tiếp vào thiết bị thanh toán và chủ thẻ vẫn giữ thẻ khi thanh toán nên thông tin được bảo mật tối đa. Thêm một tiện ích, với những hóa đơn có giá trị nhỏ từ 400.000 đồng trở xuống, chủ thẻ không cần ký xác nhận trên hóa đơn”, ông Tâm nói rõ. 

 

Sacombank thay đổi hình ảnh nhận diện mới cho dòng thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế hạng tiêu chuẩn và hạng vàng.

Theo định hướng chiến lược của Ngân hàng bán lẻ hiện đại, Sacombank đã sớm xây dựng kế hoạch với lộ trình cụ thể về việc phát triển công nghệ thanh toán và từ hơn 3 năm trước Ngân hàng đã trang bị hệ thống POS hiện đại, có tính năng chấp nhận thanh toán thẻ không tiếp xúc.

Trong giai đoạn này, Ngân hàng ưu tiên triển khai tại hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh như Aeon Citimart, KFC… để tiếp nhận thêm góp ý của khách hàng nhằm hoàn thiện trước khi triển khai rộng rãi trên toàn bộ hệ thống chấp nhận thẻ của Sacombank.

Đối với phần thẻ, Sacombank đã tiến hành triển khai công nghệ không tiếp xúc cùng với thay đổi hình ảnh nhận diện cho dòng thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế hạng tiêu chuẩn và hạng vàng. Riêng các thẻ thuộc dòng cao cấp không thay đổi hình ảnh nhận diện nhưng cũng được triển khai đồng bộ công nghệ không tiếp xúc.

Khách hàng mở mới các sản phẩm thẻ trên sẽ được trải nghiệm công nghệ thanh toán hiện đại này. Thẻ Sacombank có công nghệ không tiếp xúc vẫn được chấp nhận tại các máy POS thông thường.

 

Khách hàng dễ dàng nhận diện thẻ Sacombank gắn công nghệ Contactless qua biểu tượng đặc trưng.

Hình ảnh nhận diện mới của thẻ Sacombank lấy ý tưởng chủ đạo từ chữ “S” - đại diện cho tên Sacombank được thiết kế cách điệu thể hiện tính năng động và linh hoạt trong kinh doanh, cùng khả năng thích ứng không ngừng với xu thế và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Ngoài thay đổi nhận diện dòng thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế hạng tiêu chuẩn và hạng vàng của thương hiệu Visa và Master, trong quý III/2017, Sacombank sẽ tiếp tục thay đổi hình ảnh nhận diện cho các thẻ Sacombank mang thương hiệu JCB.

Theo Nghiên cứu của Visa về hành vi thanh toán của người tiêu dùng năm 2016, người tiêu dùng Việt Nam tỏ ra rất hứng thú với các phương pháp thanh toán hiện đại; 83% người được khảo sát cho biết họ sẽ sử dụng thanh toán không tiếp xúc thay cho tiền mặt khi phương pháp này có mặt tại Việt Nam. 

© 2017 Sunny Hotel. All Rights Reserved. Designed By thaihung20101@gmail.com

Please publish modules in offcanvas position.

Free Joomla! templates by AgeThemes